Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Năm 2023 đã đi được một phần ba chặng đường và cũng là thời điểm cho nhiều sự kiện công nghệ quan trọng đã, đang và sẽ được tổ chức trên khắp thế giới. Với tốc độ phát triển chóng mặt của ngành công nghệ trong thập kỷ qua, chúng ta có thể mong đợi những sự kiện này sẽ đem đến những giải pháp mới, các sản phẩm sáng tạo, và cơ hội kết nối giữa các nhà lãnh đạo công nghệ, các startup và các nhà đầu tư. Trong bối cảnh đó, việc tham gia và tổ chức sự kiện công nghệ sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng và định hướng tương lai cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những sự kiện công nghệ nổi bật 2023 và khám phá xem đâu mới ra chân ái của cuộc đời mình nhé!!!

 

CES

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

 

CES là một sự kiện triển lãm thương mại quốc tế hàng năm về thiết bị điện tử và công nghệ, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas. Sự kiện diễn ra trong vòng bốn ngày (năm nay từ ngày 8 đến ngày 11 tháng 1) và dự kiến sẽ thu hút khoảng 180.000 khách tham quan.

CES được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1967, là triển lãm công nghệ lớn nhất dành cho sản phẩm điện tử tiêu dùng trên toàn cầu. Kể từ đó đến nay, mỗi năm CES thu hút trung bình 182,000 lượt khách tham quan cùng với hơn 4,400 công ty công nghệ trên khắp thế giới trưng bày và giới thiệu các sản phẩm chính của mình. Ngoài ra, sự kiện còn có hơn 200 hội thảo để thảo luận về các vấn đề mới nhất trong ngành công nghệ. CES được quản lý bởi Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng (Consumer Technology Association).

Có gì đặc sắc ở CES 2023?

Hội nghị công nghệ người tiêu dùng (CTA) thông báo sự kiện Indy Autonomous Challenge (IAC) đang rất được mong chờ sẽ quay trở lại CES 2023. Trong bối cảnh phương tiện giao thông thông minh đang ngày càng phát triển, IAC sẽ là một phần không thể thiếu của sự kiện.

Theo thông tin được công bố, sự kiện Autonomous Challenge diễn ra tại Sân vận động Las Vegas vào ngày 7 tháng 1 năm 2023, chỉ dành riêng cho khách tham dự CES. Phương tiện trải nghiệm sẽ được cung cấp từ Trung tâm Hội nghị Las Vegas (LVCC) đến sân vận động Las Vegas.

 

những sự kiện công nghệ nổi bật 2023Nguồn: tii.ae

 

Mobile World Congress

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Mobile World Congress (MWC) là một trong những sự kiện công nghệ nổi bật 2023, nơi quy tụ nhiều sản phẩm công nghệ đỉnh cao. Sự kiện là nơi nhiều hãng điện thoại đến để giới thiệu những sản phẩm tiên tiến nhất của họ cho cả giới công nghệ nói riêng và người dùng nói chung. MWC diễn ra tại Barcelona từ ngày 27/02 đến 02/03/2022.

Theo MWC 2023, OPPO đã xác nhận đã trình làng phiên bản quốc tế của dòng smartphone gập dạng vỏ sò Find N2 Flip, mà công ty đã ra mắt và bán tại thị trường nội địa Trung Quốc từ cuối năm ngoái. Ngoài ra, OPPO cũng sẽ giới thiệu chiếc kính thực tế tăng cường OPPO Air Glass 2, thiết bị theo dõi sức khỏe OHealth H1 và vi xử lý MariSilicon Y thế hệ thứ 2 do công ty nghiên cứu và phát triển. Tại gian hàng của OPPO, các công nghệ sạc nhanh cải tiến cũng như các công nghệ liên quan đến truyền dữ liệu và kết nối cũng sẽ được giới thiệu.

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

 

CloudFest

CloudFest là sự kiện cơ sở hạ tầng internet số 1 trên thế giới, kết nối ngành công nghiệp dữ liệu đám mây trên toàn cầu toàn cầu. Tại đây, bạn sẽ được gặp gỡ và trò chuyện với các đối tác lớn và sẽ được trải nghiệm những thứ tuyệt vời khi tham gia sự kiện công nghệ này. CloudFest trở lại để mang đến trải nghiệm sự kiện trực tiếp lớn hơn, hấp dẫn hơn, làm bất ngờ cả những người tham dự lâu năm và những người mới đến.

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Có gì nổi bật tại CloudFest 2023?

Sự kiện công nghệ CloudFest 2023 - lễ hội hạ tầng internet hàng đầu thế giới - đã sẵn sàng tái chiếm một công viên giải trí tuyệt đẹp tại Châu Âu để kết nối ngành công nghiệp đám mây toàn cầu. CloudFest quay trở lại lần này với những trải nghiệm sống động hơn, hấp dẫn hơn để làm bất ngờ cả những người lần đầu tham dự cũng như những khách hàng thường xuyên. Chúng tôi tổ chức sự kiện công nghệ này vì sự đam mê cũng như cơ hội để kết nối, trao đổi với những con người tài năng trên toàn thế giới.

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

London Tech Week 2023

 

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Không biết có ai nhầm thành London Fashion Week giống mình không nhỉ? Nhưng bạn không nghe nhầm đâu, cũng là London nhưng có hẳn một show về Tech cho anh em đam mê công nghệ đấy. London Tech Week cung cấp cho hệ sinh thái công nghệ một nền tảng rộng để hợp tác và thúc đẩy sự thay đổi tích cực. Sứ mệnh của sự kiện công nghệ này là xây dựng một thế giới bao hàm, bền vững bằng cách hội tụ các nhà sáng lập đầy cảm hứng, các nhà lãnh đạo kinh doanh, các nhà chính trị gia, nhà đầu tư và các ngôi sao lớn trên toàn thế giới.

Sự kiện là nơi kết nối các cộng đồng từ khắp các hệ sinh thái công nghệ, London Tech Week nhận thức được sức mạnh của sự hợp tác liên ngành để tạo ra giá trị chung vượt xa sức mạnh của các cá nhân, xây dựng môi trường lý tưởng để ngành công nghệ nước Anh cũng như thế giới phát triển mạnh mẽ.

 

Viva Technology

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Viva Technology đã chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện hàng năm tiếp theo của mình từ 14 đến 17 tháng 6 năm 2023. Sự kiện công nghệ này không chỉ là nơi kết nối các startup, nhà lãnh đạo công nghệ, các tập đoàn lớn và nhà đầu tư, mà còn là nơi thúc đẩy tốc độ đổi mới bằng cách đáp ứng những thách thức lớn nhất của thế giới hiện nay! Điều đặc biệt, VivaTech đã thu hút các nhà lãnh đạo công nghệ hàng đầu từ các công ty như Ethereum, Snap INC, Binance, LinkedIn và nhiều công ty khác, đem đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và kết nối với những người có lãnh đạo công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Điểm nổi bật của Viva Technology 2023:

Dẫn Đầu Tương Lai

Những sự kiện công nghệ nổi bật 2023

Tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào những xu hướng công nghệ mới nhất, thử nghiệm những công nghệ hiện đại trong trí tuệ nhân tạo, bảo mật cyber, thế giới ảo và nhiều hơn nữa,… Ngoài ra, bạn còn được gặp gỡ các nhà phát triển phần cứng và phần mềm hàng đầu thế giới để hiểu thêm về những đổi mới hiện nay.

Cơ hội kinh doanh và khởi nghiệp

những sự kiện công nghệ nổi bật 2023 những sự kiện công nghệ nổi bật 2023
   

Bạn sẽ được kết nối với những người tiên phong và những "dân chơi"  về lập trình game dẫn đầu trong tương lai công nghệ. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ hơn 2,000 startup từ giai đoạn khởi nghiệp đến những kỳ lân công nghệ cùng hơn 1,700 nhà đầu tư bao gồm các quỹ đầu tư, nhà đầu tư và nhà đầu tư thiên thần. Viva 2023 sẽ là nơi giúp bạn bạn có thể tìm kiếm cơ hội tài trợ mới, thúc đẩy tăng trưởng và khởi động cuộc cách mạng tiếp theo của mình.

 

Vậy là chúng ta đã đi qua hết những sự kiện công nghệ nổi bật 2023. Cái tên nào bạn cảm thấy ấn tượng nhất? Hãy cùng comment bên dưới cho EMS Agency biết nhé.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ ngày nay, việc tham gia và tổ chức sự kiện công nghệ đã trở thành nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu các sản phẩm mới nhất. Với những sự kiện công nghệ nổi bật diễn ra trong năm 2023, chúng ta có thể mong đợi sự xuất hiện của những công nghệ đột phá và cơ hội kết nối với những người tài năng và các đối tác kinh doanh tiềm năng. 

Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn hay đang băn khoăn chưa biết tìm đơn vị tổ chức sự kiện công nghệ hàng đầuchuyên nghiệp ở đâu thì có thể liên hệ ngay với EMS Agency. Tại đây chúng tôi không những tạo ra cho bạn một sự kiện thật hoành tráng mà còn có những dịch vụ Marketing khác như: Seeding, quảng bá truyền thông trước - trong và sau sự kiện… Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những dịch vụ tốt nhất với chi phí cực kì hợp lí.

 


#event-management #Tochucsukiencongnghe #sukiencongnghe #MarketingServices #Tochucsukien




Last update: 09 Oct, 2023 - 12:54 - Views:  3317